Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú: Tổ chức Đêm hội trăng rằm
Tối 07/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trà Cú tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022. Tham dự có ông Tăng Tùng Chân, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện; các Uỷ viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện cùng 210 em thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện.
Ông Tăng Tùng Chân, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; ông Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tại Đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu nhi được nghe Thư của tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022; được xem các tiết mục văn nghệ mừng Tết Trung thu và tham gia các trò chơi có thưởng.

Dịp này, LĐLĐ huyện đã trao tặng 210 phần quà là bánh Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các công đoàn cơ sở xã, thị trấn, trường học và ban ngành huyện. Trong đó, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 160 phần, LĐLĐ huyện Trà Cú hỗ trợ 150 phần. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của LĐLĐ tỉnh Trà Vinh và LĐLĐ huyện Trà Cú thể hiện sự động viên, quan tâm, chăm lo cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cộng đồng đối với công tác bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được vui đón Tết Trung thu.

                                                                          Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 2 081
  • Tất cả: 6332635
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang