Tập Sơn: Ra mắt câu lạc bộ phụ nữ “Tuổi cao gương sáng”
Thực hiện mô hình tập hợp phụ nữ đặc thù vào tổ chức Hội,  Hội LHPN xã Tập Sơn vừa  tổ chức lễ ra mắt câu lạc bộ phụ nữ "Tuổi cao gương sáng" tại ấp Bến Trị. 
Thành viên câu lạc bộ phụ nữ "Tuổi cao gương sáng" tại ấp Bến Trị ra mắt.

Câu lạc bộ phụ nữ "Tuổi cao gương sáng" tại ấp Bến Trị được ra mắt có 13 thành viên tham gia, là cán bộ chi hội và hội viên từ trung niên đến cao tuổi tiêu biểu. Hoạt động của câu lạc bộ chủ yếu tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là các luật liên quan đến phụ nữ và trẻ em; cùng với phụ nữ cao tuổi chia sẻ những khó khăn vướng mắc trong cuộc sống; cách chăm sóc và nuôi dạy con cháu, là "cây cao bóng cả" là "tấm gương sáng".  Câu lạc bộ cũng là nơi để các chị em phụ nữ cao tuổi được giao lưu, học hỏi, được tham gia vào các hoạt động của Hội; đồng thời, các chị cũng là người tích cực đi đầu trong các phong trào, hoạt động của địa phương.

Câu lạc bộ hoạt động với phương châm tự nguyện và tự quản, nhằm kết nối những người cao tuổi ở địa phương để trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, gương mẫu đi đầu trong thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; hướng dẫn, động viên con cháu chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

                                                                                                                                       Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 148
  • Trong tuần: 5 052
  • Tất cả: 6331094
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang