Liên đoàn lao động huyện Trà Cú: Tổ chức lễ ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn
Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trà Cú vừa kết hợp với Công ty Mắt kính Sài Gòn tổ chức lễ ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.
Quang cảnh lễ ký kết

Lễ ký kết giữa LĐLĐ huyện Trà Cú và Công ty Mắt kính Sài Gòn về Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn” với nội dung triển khai việc quản lý, sử dụng thẻ đoàn viên công đoàn; đảm bảo chỉ đoàn viên có thẻ đoàn viên công đoàn mới được hưởng quyền lợi từ thỏa thuận hợp tác này khi đoàn viên công đoàn đến giao dịch với các trung tâm thuộc Công ty đo thị lực mắt, mua các sản phẩm mắt kính của Trung tâm sẽ được giảm giá từ 10 đến 15% trên giá niêm yết đối với các sản phẩm. Hai bên xác định việc hợp tác trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, đảm bảo quyền, lợi ích của hai bên.

Thông qua hợp tác, nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Công đoàn và thương hiệu các sản phẩm kinh doanh của Công ty Mắt kính Sài Gòn. Việc hợp tác được thực hiện theo lộ trình và từng giai đoạn cụ thể để phù hợp với tình hình thực tế, phù hợp với sự phát triển chung.

LĐLĐ huyện hợp tác hỗ trợ thông tin về sản phẩm cho đoàn viên công đoàn đúng với mức giá bán mà các Trung tâm cung cấp, hợp tác này nhằm giúp cho đoàn viên công đoàn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi trực tiếp từ nhà sản xuất. Được biết, Công ty Mắt kính Sài Gòn hiện đang có một Trung tâm tại Chợ mới, Khóm 3, thị trấn Trà Cú.   

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 74
  • Trong tuần: 2 271
  • Tất cả: 6332060
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang