Trà Cú: Họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Ngày  14/10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Trà Cú tổ chức Họp mặt kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2022) gắn với tuyên dương gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. Đến dự có ông Tăng Tùng Chân, Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo Đoàn-Hội LHTN các xã, thị trấn; các cá nhân là cán bộ, hội viên được tuyên dương.
Đại biểu dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, chị Hồng Thị Mỹ Lương, Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Trà Cú cùng các đại biểu đã ôn lại truyền thống Hội LHTN Việt Nam nói chung, huyện Trà Cú nói riêng qua 66 năm trưởng thành. Cùng với quá trình phát triển của Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN huyện Trà Cú cũng đã không ngừng phát triển. Trải qua 06 nhiệm kỳ đại hội, từ khi thành lập đến nay, các cấp Hội trong huyện đã phát huy vai trò của thanh niên trên các lĩnh vực, đóng góp sức trẻ tham gia phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; các cuộc vận động và phong trào của Hội được triển khai rộng khắp, ngày càng đi vào đời sống thực tiễn của hội viên thanh niên, với vai trò định hướng và nòng cốt chính trị của tổ chức Đoàn thanh niên cùng cấp. Hiện nay, toàn huyện có hơn 5.000 hội viên; trong đó, có cơ sở Hội 17 xã, thị trấn, 04 Chi hội trong các cơ sở thờ tự, 02 Chi hội ngoài quốc doanh, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, Câu lạc bộ doanh nhân trẻ; tạo nên sự phong phú, đa dạng cho công tác Hội và phong trào thanh niên trên địa bàn huyện; phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ phấn đấu vươn lên lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp. Nối tiếp truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam, công tác Hội và phong trào thanh niên huyện Trà Cú luôn duy trì và có bước phát triển toàn diện về tư tưởng, tổ chức và phong trào. Tổ chức Hội các cấp từ có nhiều mô hình mới trong các phong trào tình nguyện, xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội, với nhiều lĩnh vực khác nhau trong thanh niên. 

Chị Hồng Thị Mỹ Lương, Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Trà Cú trao Giấy khen biểu dương các cá nhân

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện tặng Giấy khen tuyên dương cho 20 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trên các lĩnh vực tại địa phương năm 2022.

          Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 87
  • Trong tuần: 4 991
  • Tất cả: 6331033
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang