Hội LHPN tỉnh Trà Vinh: Tặng quà Tết cho hộ nghèo và học sinh tại huyện Trà Cú
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Trà Vinh vừa kết hợp với Quỹ Hỗ trợ phụ nữ tỉnh tổ chức tặng quà Tết cho hộ hội viên nghèo và học sinh huyện Trà Cú, với chương trình  “Tết san sẻ yêu thương” mừng Xuân Quý Mão2023. Đến dự có bà Đinh Ngọc Huệ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy,  Hội LHPN huyện. 
Bà Đinh Ngọc Huệ (giữa), Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao quà Tết cho hội viên và các em học sinh

Theo đó, có 25 hội viên và các em học sinh là con hội viên có hoàn cảnh khó khăn và phụ nữ là người khuyết tật được tặng quà Tết; mỗi phần trị giá 400.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm; tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng, do Hội LHPN tỉnh Trà Vinh vận động Quỹ Hỗ trợ phụ nữ tỉnh và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh kết hợp với Hội LHPN xã Long Hiệp tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Thạch Thị Thơm, là hội viên gặp khó khăn về nhà ở ngụ ấp Trà sất C, xã Long Hiệp. Căn nhà được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng 40 mét vuông; tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó Hội LHPN tỉnh vận động Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Trà Vinh hỗ trợ 40 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm để hoàn thiện căn nhà khang trang hơn.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã trao tặng 10 phần quà Tết cho 10 chị em tham gia mô hình sinh kế tại xã Long hiệp (mô hình chăn nuôi dê sinh sản) có hiệu quả.

Bà Trầm Như Thủy, Chủ tịch Hội LHPN huyện và Đại đức Giang Sô Thanh tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, Hội LHPN huyện Trà Cú cũng đã tổ chức tặng quà Tết với chủ đề “Xuân đoàn kết-Tết yêu thương”, tặng 20 phần quà Tết; mỗi phần trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và quà nhu yếu phẩm cho cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; tổng trị giá các phần quà là 10 triệu đồng, do Hội LHPN huyện vận động Đại đức Giang Sô Thanh, Sư cả chùa Bảy Xào Giữa, xã Kim Sơn và mạnh thường quân hỗ trợ. Qua đây nhằm  giúp hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023  vui tươi, đầm ấm.

                                                                         Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 198
  • Trong tuần: 3 361
  • Tất cả: 6331834
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang