Công đoàn cơ sở Trường THCS Phước Hưng: Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028
Sáng ngày 14/01/2023, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Trung học cơ sở (THCS) Phước Hưng long trọng tổ chức Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trà Cú chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội CĐCS trường học trên địa bàn huyện. Ông Nguyễn Văn Cảnh, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện dự và chỉ đạo Đại hội.
Quang cảnh Đại hội

CĐCS Trường THCS Phước Hưng có tổng số 51 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, với nhiều biến động phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ đến đời sống, việc làm, thu nhập, tâm tư, tình cảm của đại bộ phận công nhân, viên chức, lao động nói chung và hoạt động Công đoàn, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) của CĐCS nói riêng. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện, CĐCS Trường THCS Phước Hưng luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, có nhiều đổi mới, sáng tạo, ra sức thi đua, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác đề ra. Hằng năm, CĐCS Trường THCS Phước Hưng luôn quan tâm, tổ chức thực hiện nhiều hoạt động đại diện, bảo vệ và chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng cho đoàn viên, người lao động về chế độ tiền lương, phụ cấp ưu đãi, BHYT, BHXH…; thực hiện góp vốn xoay vòng được 250 lượt với số tiền 310.000.000 đồng; mua 02 bộ đồng phục với số tiền 63.000.000 đồng; đề nghị tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 10 giáo viên; đóng góp các loại Quỹ “Mái ấm công đoàn”, Tết vì người nghèo, phòng chống thiên tai, an sinh xã hội với số tiền 113.165.000 đồng…Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động và tham gia đầy đủ các phong trào do công đoàn cấp trên phát động, phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, phong trào “01 triệu sáng kiến vượt khó”, phong trào “Xanh-sạch-đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”…

Với những nỗ lực, cố gắng, tập thể Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Phước Hưng đã nhận 03 Bằng khen của LĐLĐ tỉnh và 01 cá nhân được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng khen; 07 cá nhân được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh xuất sắc 05 năm liền.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Cảnh, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua trong tổ chức và tham gia các hoạt động do LĐLĐ huyện phát động; đồng thời, đề nghị Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Phước Hưng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, trên cơ sở Nghị quyết Đại hội, cần tập trung chỉ đạo xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể, để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra, đáp ứng sự mong đợi và hy vọng của cán bộ, đoàn viên; tiếp tục tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Trà Cú và Đại hội Công đoàn tỉnh Trà Vinh nhiệm kỳ 2023-2028.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khoá mới gồm 05 đồng chí; đồng chí Trần Minh Tuấn tái đắc cử Chủ tịch CĐCS Trường THCS Phước Hưng.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành khóa mới

 

Dịp này, Ban Chấp hành CĐCS Trường THCS Phước Hưng đã vận động các mạnh thường quân được 02 chiếc xe đạp, 03 suất học bổng và 22 bộ áo dài trao tặng cho học sinh và công đoàn viên nữ của trường.

Tin, ảnh: HUỲNH HẬN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 20
  • Trong tuần: 1 980
  • Tất cả: 6332332
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang