Hội đồng họ Dương: Trao bằng mừng thọ và quà cho các cụ thuộc diện hộ nghèo
Hội đồng họ Dương tỉnh Trà Vinh vừa kết hợp cùng với chính quyền các xã, thị trấn của huyện Trà Cú tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ cao tuổi họ Dương và trao quà cho người cao tuổi họ Dương thuộc diện hộ nghèo. Đến dự lễ có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú. 
Ông Dương Văn Út, Chủ tịch Hội đồng họ Dương tỉnh Trà Vinh và ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú trao bằng mừng thọ cho các cụ Họ Dương điểm xã Phước Hưng.

Dịp này, huyện Trà Cú có 49 cụ từ 80 - 100 tuổi được Hội đồng họ Dương Việt Nam trao bằng mừng thọ và hiện vật kèm theo là tiền mặt từ 01- 1,5 triệu đồng cho mỗi cụ. Tại buổi lễ, ông Dương Văn Út, Chủ tịch Hội đồng họ Dương tỉnh Trà Vinh chúc các cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe và luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời, mong muốn, các gia đình họ Dương huyện Trà Cú tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình; quan tâm kết nối dòng họ, giúp đỡ nhau cùng phát triển, đẩy mạnh các hoạt động khuyến học - khuyến tài, chăm lo cho người cao tuổi, nhất là người cao tuổi thuộc diện hộ nghèo.

Ông Dương Văn Út, Chủ tịch Hội đồng họ Dương tỉnh Trà Vinh và ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú cùng các thành viên đoàn, lãnh đạo Đảng ủy thị trấn Trà Cú trao bằng mừng thọ cho các cụ Họ Dương điểm thị trấn Trà Cú.

Ngoài trao bằng mừng thọ, Hội đồng họ Dương tỉnh Trà Vinh cũng tổ chức trao quà cho 17 người cao tuổi họ Dương thuộc diện hộ nghèo, mỗi suất là 01 triệu đồng; khen thưởng cho 02 sinh viên đại học ra trường có thành tích học tập tốt (01 suất 10 triệu đồng và 01 suất 05 triệu đồng).

 

                                                                               Tin, ảnh: TẤN TÀI   

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1287
  • Trong tuần: 5 619
  • Tất cả: 6329760
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang