Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Trà Cú: Ra mắt “Gian hàng áo dài 0 đồng”
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Trà Cú ra mắt và khai trương gian hàng “Áo dài 0 đồng” tại khóm 2, thị trấn Trà Cú. Gian hàng  với mục đích chia sẻ áo dài cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời lan tỏa giá trị của áo dài đến cộng đồng. Hơn 50 bộ áo dài đã qua sử dụng được Hội LHPN thị trấn vận động với phương châm “Ai thừa đến cho, ai thiếu đến nhận”,“Người có giúp người khó” nhằm giúp cho chị em có nhu cầu, yêu thích và muốn sở hữu.

Chị em phụ nữ đến chọn áo tại “Gian hàng áo dài 0 đồng”

 

Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Trà Cú Cao Thị Diễm cho biết, nhiều chị em rất thích mặc áo dài nhưng không đủ kinh phí để may, chúng tôi mong qua chương trình “Gian hàng áo dài 0 đồng” này sẽ giúp nhiều người sở hữu được bộ áo dài ưng ý. Chương trình này sẽ tiếp tục duy trì trong thời gian tới cho tất cả chị em phụ nữ trong và ngoài thị trấn, nếu cần áo dài đều có thể đến nhận.

Lãnh đạo Hội LHPN thị trấn chụp hình lưu niệm cùng các chị em sau khi nhận được những chiếc áo dài ưng ý

Được biết, nguồn áo dài tại gian hàng được huy động từ nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ trong và ngoài thị trấn, nhằm giúp cho nhiều hội viên phụ nữ khó khăn có cơ hội có được những bộ áo dài như mong muốn. Hội LHPN thị trấn tiếp tục kêu gọi, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ; nữ cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn ủng hộ thông qua việc dành tặng những chiếc áo dài còn sử dụng được và được chỉnh sửa, làm mới lại tặng miễn phí cho gian hàng. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Hội LHPN huyện Trà Cú phát động và nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

                                                                                Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 236
  • Trong tuần: 2 196
  • Tất cả: 6332548
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang