Hội Khuyến học Trà Cú: Bàn giao 04 căn nhà cho hội viên đang gặp khó khăn về nhà ở
Ngày 18/9, Hội Khuyến học huyện Trà Cú kết hợp với UBND các xã Hàm Tân, Hàm Giang, Thanh Sơn và Long Hiệp tổ chức lễ bàn giao 04 căn nhà khuyến học cho các hội viên đang khó khăn về nhà ở và đang nuôi con học. Được biết, đến nay, huyện Trà Cú đã bàn giao được 06/10 căn nhà đã triển khai xây dựng trong năm 2019 và đang gấp rút hoàn thành 04 căn còn lại để bàn giao cho các hội viên.


Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với gia đình.


Lãnh đạo Hội Khuyến học huyện Trà Cú trao học bổng và quà cho các cháu học sinh nhân lễ bàn giao nhà.


    Các căn nhà được bàn giao cho ông Thạch Tiên, ấp Vàm Ray, xã Hàm Tân; ông Đinh Văn Hùng, ấp Trà Tro B, xã Hàm Giang; ông Kim Sa Bương, ấp Giồng Ông Thìn, xã Thanh Sơn và ông Nguyễn Văn Thảo Em, ấp Trà Sất A, xã Long Hiệp. Các căn nhà đều được xây dựng cơ bản với diện tích sử dụng khoảng 35m2, trị giá 50 triệu đồng, do ông Lâm Hoàng Lộc, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Từ thiện Trí tuệ tỉnh Trà Vinh hỗ trợ.


    Phát biểu tại lễ bàn giao, các gia đình đều vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm, chăm lo của chính quyền, hội khuyến học các cấp, nhà tài trợ đã tạo điều kiện để gia đình xây dựng được căn nhà; hứa sẽ cố gắng vươn lên, nuôi dạy và chăm lo cho việc học tập của các con sau này.


    Dịp này, Hội Khuyến học huyện Trà Cú đã trao tặng cho mỗi gia đình 01 suất học bổng trị giá 500.000 và 01 phần quà; Ủy ban nhân dân xã và các trường đã trao cho các em học sinh nhiều phần quà gồm xe đạp, góc học tập.  


Tin, ảnh: Tấn Tài


BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 2 241
  • Tất cả: 6332030
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang