Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông quân đội Viettel Trà Vinh: Trao học bổng “Vì em hiếu học”
Ngày 16/9/2019, Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông quân đội Viettel Trà Vinh kết hợp với Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh; UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hội Khuyến học huyện Trà Cú tổ chức trao tặng học bổng cho các em học sinh trong Chương trình “Vì em hiếu học”.


Bà Nguyễn Thị Khá, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Trà Vinh trao học bổng cho các em học sinh.



Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú trao học bổng cho các em học sinh.


    Dịp này, có 110 em học sinh ở cấp tiểu học và trung học cơ sở của 12 xã đặc biệt khó khăn, xã bãi ngang ven biển trong toàn huyện Trà Cú được trao tặng học bổng. Đây là những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và có học lực từ loại khá trở lên. Mỗi em được nhận 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng; tổng các suất học bổng trị giá 110 triệu đồng, do Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông quân đội Viettel Trà Vinh trao tặng theo tinh thần phối hợp giữa Tập đoàn Công nghệ - Viễn thông quân đội Viettel, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam.


    Em Trần Thị Bảo Duy, lớp 9, Trường trung học cơ sở Đại An cho biết, đây là lần thứ hai em nhận được học bổng này nên em rất vui. Với suất học bổng này sẽ giúp em rất nhiều trong việc học tập từ việc mua sắm dụng cụ học tập, tập sách, quần áo... Em Duy cho biết thêm, nhà thuộc diện hộ cận nghèo, cha mẹ không có nghề nghiệp ổn định, có hai chị em đi học nên rất khó khăn về kinh tế. Từ khi nhận được học bổng, em đã cố gắng học tập và nhiều năm liền là học sinh giỏi cấp trường.


Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 68
  • Trong tuần: 2 028
  • Tất cả: 6332380
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang