Trà Cú: Đạt giải A Liên hoan văn nghệ đội tuyên truyền lưu động tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2019
Vừa qua, Đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú đã có buổi thi diễn xuất sắc tại Liên hoan văn nghệ đội tuyên truyền lưu động tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2019.


Ông Dương Hoàng Sum, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh trao Giấy khen cho đội tuyên truyền lưu động
Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú (áo trắng, thứ nhất từ phải sang).


    Liên hoan văn nghệ đội tuyên truyền lưu động tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2019 với sự tham gia của 08 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với khoảng 50 diễn viên không chuyên. Đến với Liên hoan văn nghệ đội tuyên truyền lưu động tỉnh Trà Vinh lần thứ X năm 2019, đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú đã thi diễn với kịch bản “Chuyện xã tôi”. Kịch bản nói về văn hóa công sở, việc giải quyết các vấn đề về thủ tục hành chính của cán bộ “Một cửa” ở UBND xã đối với quần chúng nhân dân theo tinh thần Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 09/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. 

    

    Với sự diễn xuất xuất sắc của các diễn viên cùng sự dàn dựng công phu về mặt kịch bản, đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú đã xuất sắc vượt qua các đội thi của các huyện, thị xã, thành phố để giành giải A chương trình và giải cổ động trực quan xuất sắc.


    Bên cạnh đó, đội tuyên truyền lưu động Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú còn có 03 diễn viên được khen thưởng diễn viên xuất sắc.


Tin, ảnh: Tấn Tài – Lê Thủy

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 102
  • Trong tuần: 5 194
  • Tất cả: 6330656
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang