Trà Cú: Tổ chức Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số
Nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức tết Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số; vào đêm 13/9, huyện Trà Cú tổ chức “Đêm hội Trăng Rằm” tại xã Lưu Nghiệp Anh. Đến dự có bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng 230 thiếu niên, nhi đồng của xã Lưu Nghiệp Anh.

    Mở đầu đêm lễ hội là chương trình văn nghệ do học sinh các Trường Mầm non, Trường Tiểu học Lưu Nghiệp Anh A, Tiểu học Lưu Nghiệp Anh B và Trường Trung học cơ sở Lưu Nghiệp Anh biểu diễn.




Quang cảnh văn nghệ chào mừng “Đêm hội Trăng Rằm”.


    Với chủ đề: Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số; Không để trẻ em bỏ lại phía sau, tại Đêm hội Trăng Rằm năm 2019, huyện Trà Cú đã trao tặng cho 230 trẻ em của xã Lưu Nghiệp Anh; mỗi em một phần quà gồm: lồng đèn và bánh Trung thu, giúp các em có được niềm vui trong ngày tết Trung  thu


Quang cảnh bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú tặng quà Trung thu cho thiếu nhi.


    Dịp này,  Ban Tổ chức Trung thu của huyện Trà Cú tổ chức Hội thi làm lồng đèn với sự tham gia của 10 đội đến từ các trường tiểu học, Trung học cơ sở xã Lưu Nghiệp Anh. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì cho Trường Tiểu học Lưu Nghiệp Anh B, giải ba cho Trường Trung học cơ sở Lưu Nghiệp Anh, cùng ba giải khuyến khích.


Tin, ảnh: Hồng Phúc

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 123
  • Trong tuần: 5 027
  • Tất cả: 6331069
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang