Phó Bí thư Huyện ủy Từ Minh Hoàng: Dự khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học Ngãi Xuyên B
Sáng 05/9, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Ngãi Xuyện B tổ chức lễ khai giảng năm học 2019-2020. Đến dự có ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy; ông Nguyễn Thanh Hùng, Bí thư Đảng ủy xã Ngãi Xuyên.


                                                                               Quang cảnh tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo nhân ngày khai giảng năm học mới 

   
    Theo tinh thần hướng dẫn của ngành Giáo dục, buổi lễ khai giảng năm học mới tại trường được tổ chức ngắn gọn, ý nghĩa và vui tươi thông qua các tiết mục biểu diễn văn nghệ phù hợp với lứa tuổi các các em học sinh tiểu học.


    Phát biểu với thầy và trò Trường Tiểu học Ngãi Xuyện Bông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy chúc các thầy cô và các em học sinh bước vào năm học mới với nhiều điều tốt đẹp. Bên cạnh đó ông cũng đề nghị các thầy, cô giáo cần có các giải pháp nhằm giáo dục đạo đức, lối sống và kỹ năng sống cho các em học sinh, để các em chủ động phát huy tốt khả năng, sự sáng tạo của mình, tạo môi trường học tập an toàn và thân thiện.

    Dịp này, các em học sinh của trường được tặng 10 xe đạp, do Đại đức Thạch Nhứt, sư cả chùa Xoài Xiêm mới; ông Cao Hiền Tự, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện và Tổ hợp tác sản xuất lúa giống Tân Phát, xã Tập Sơn trao tặng. Hội Khuyến học và Hội Phụ nữ xã Ngãi Xuyên trao tặng 10 suất học bổng, 64 phần quà gồm: tập, viết nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước đến trường trong năm học mới.


Tin, ảnh: Huỳnh Hận

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 230
  • Trong tuần: 3 393
  • Tất cả: 6331866
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang