Hội thảo du lịch văn hóa - sinh thái Trà Cú-Cầu Kè
Ngày 30/8/2019, tại hội trường Huyện ủy Trà Cú, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh kết hợp với Dự án SME Trà Vinh và Viện nghiên cứu phát triển Kinh tế và Du lịch tổ chức Hội thảo báo cáo kết quả nghiên cứu khả thi du lịch văn hóa-sinh thái kết hợp đầu tư thí điểm tuyến du lịch văn hóa, sinh thái huyện Cầu Kè-Trà Cú.

Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú phát biểu tại hội thảo.


Quang cảnh buổi hội thảo.


    Tại hội thảo, đơn vị tư vấn đã trình bày tóm tắt báo cáo nghiên cứu khả thi du lịch văn hóa- sinh thái tỉnh Trà Vinh  kết hợp đầu tư thí điểm tuyến du lịch văn hóa sinh thái huyện Cầu Kè -Trà Cú. Báo cáo của đơn vị tư vấn đã đưa ra những luận giải khoa học về tiềm năng và thực trang phát triển du lịch văn hóa-sinh thái; đánh giá môi trường du lịch và sức tải du lịch; vai trò của các bên liên quan trong việc tham gia thực hiện; lựa chọn đầu tư thí điểm cho 06 hộ xây dựng mô hình; tổ chức tham quan học tập kinh nghiệm, tập huấn kiến thức cho hộ và cán bộ quản lý; kế hoạch hành động giai đoạn 2020 -2025 về du lịch văn hóa-sinh thái tại huyện Cầu Kè và huyện Trà Cú....


    Tại buổi hội thảo, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến đối với báo cáo của đơn vị tư vấn. Trong đó, yêu cầu đơn vị tư vấn phải tập trung làm rõ hơn nữa về nghiên cứu thị trường, thị hiếu sản phẩm của khách du lịch, sản phẩm chủ lực của từng địa phương, chuỗi giá trị; logo phải dựa trên lợi thế của địa phương. Bên cạnh đó, nhiều đại biểu cũng yêu cầu làm rõ những hạn chế của tài nguyên du lịch của từng địa phương để có hướng đầu tư, phát triển; trong đó, quan trọng nhất là phải phát triển theo hướng riêng biệt so với các địa phương khác trong khu vực và trang bị kiến thức cho người dân tham gia làm du lịch.


Tin, ảnhTấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 4 910
  • Tất cả: 6330952
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang