Trà Cú: kiểm tra, đánh giá các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Lưu Nghiệp Anh và xã Hàm Tân
Ngày 22/11, Văn phòng Điều phối nông thôn mới huyện đã có cuộc kiểm tra, đánh giá về việc thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại xã Lưu Nghiệp Anh và Hàm Tân. Đến dự và chỉ đạo buổi làm việc có bà Trầm Thị Triệt,Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng thành viên Ban Chỉ đạo huyện.

Quang cảnh buổi làm việc.

Theo báo cáo đánh giá của Ban Chỉ đạo xã Lưu Nghiệp Anh và xã Hàm Tân: Qua rà soát thực hiện theo Quyết định số 2061/QĐ-UBND ngày 30/10/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh, đến nay 02 xã Lưu Nghiệp Anh và xã Hàm Tân cơ bản đã thực hiện đạt các tiêu chí cứng và đang thực hiện các tiêu chí đạt mà còn thấp cần tiếp tục nâng chất trong thời gian tới. Ban Chỉ đạo xã cho biết: Xã đang chờ đánh giá một số tiêu chí sẽ thực hiện đạt vào cuối năm 2019 và đề nghị một số ngành tiếp tục hỗ trợ thực hiện các tiêu chí trên.
 
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo huyện cũng đã tiến hành kiểm tra hồ sơ thể hiện việc thực hiện các tiêu chí; các thành viên trong đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến rất thực tế cũng như các giải pháp thực hiện đạt trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Bí thư Huyện ủy Trầm Thị Triệt đánh giá cao kết quả thực hiện trong thời gian qua cũng như sự quyết tâm nỗ lực của xã và người dân trong việc thực hiện các tiêu chí xã nông thôn mới. Đồng thời, đề nghị Đảng bộ xã Lưu Nghiệp Anh và xã Hàm Tân thực hiện quyết liệt hơn nữa về các tiêu chí trong thời gian tới như: cập nhật một số văn bản còn thiếu, điều chỉnh số liệu mà các ý kiến đóng góp của huyện và tiếp tục hỗ trợ các tiêu chí của xã trong thời gian tới để đạt kết quả cao hơn. Ngoài ra, xã cần phải phân công trách nhiệm từng thành viên về việc thực hiện các tiêu chí; cần quan tâm thực hiện tốt Chỉ thị 15-CT/TU ngày 28/12/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; vào đầu tháng 12 tới huyện đề nghị Ban Chỉ đạo tỉnh  xuống kiểm tra việc thực các tiêu chí nông thôn mới của 02 xã.

Tin, ảnh: Kim Sơn
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 18
  • Trong tuần: 5 110
  • Tất cả: 6330572
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang