Lưu Nghiệp Anh: Khởi công xây dựng 02 căn nhà tình thương từ nguồn vận động “Tết Quân-Dân” năm 2020
Ngày 29/11, Ủy ban nhân dân xã Lưu Nghiệp Anh kết hợp với nhà tài trợ chức lễ khởi công xây dựng 02 căn nhà tình thương cho hộ nghèo và hộ cận nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở từ nguồn vận động “Tết Quân-Dân” xã Lưu Nghiệp Anh năm 2020. Đến dự lễ khởi công có bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Đỗ Quang Thuần, đại diện Đoàn từ thiện Minh Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Trầm Thị Triệt, Bí thư Huyện ủy Trà Cú (thứ ba từ trái sang); ông Đỗ Quang Thuần, đại diện Đoàn từ thiện Minh Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh (đứng phát biểu) tại lễ khởi công nhà anh Huỳnh Văn Phen.

Các căn nhà được hỗ trợ xây dựng cho gia đình ông Thạch Tênl và ông gia đình Huỳnh Văn Phen, cùng ngụ ấp Lưu Cừ I. Theo kế hoạch, các căn nhà đều được xây dựng cơ bản với diện tích 40m2, đảm bảo 03 cứng, kinh phí xây dựng từ 58 đến 60 triệu đồng; trong đó, Đoàn từ thiện Minh Tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ mỗi căn 40 triệu đồng; riêng hộ ông Huỳnh Văn Phen, ấp Lưu Cừ I được Quỹ “Vì người nghèo” xã hỗ trợ thêm 10 triệu đồng; phần còn lại do các gia đình góp thêm xây dựng.

Phát biểu tại lễ, các gia đình đều vui mừng, phấn khởi vì sắp được có nhà mới khang trang để ở, nhất là trong dịp đón tết Nguyên đán năm 2020. Bên cạnh đó, các gia đình cũng hứa sẽ cố gắng lao động vươn lên, chăm lo việc học hành của các con để trở thành người hữu dụng cho mai sau. 

Theo kế hoạch, các căn nhà trên sẽ được triển khai xây dựng trong khoảng 30 ngày và sẽ bàn giao cho hộ sử dụng vào cuối tháng 12/2019.

Tin, ảnh: Tấn Tài
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 274
  • Trong tuần: 2 471
  • Tất cả: 6332260
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang