Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Trà Cú lần thứ XIII năm 2020
Ngày 09/01, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện kết hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú tổ chức Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Trà Cú lần thứ XIII năm 2020. Đến dự có ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú. 

Quang cảnh đại biểu dự khai mạc.

Quang cảnh các đơn vị trường học dự khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Trà Cú lần thứ XIII năm 2020.

Bóng đá mini cấp tiểu học. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú khẳng định, Hội khỏe Phù Đổng huyện Trà Cú lần thứ XIII năm 2020 là dịp để các em giao lưu, học hỏi và rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe; góp phần tích cực cho việc học tập. Đây cũng là dịp để huyện lựa chọn vận động viên chuẩn bị cho hội khỏe phù đổng cấp tỉnh trong thời gian sắp tới. Để Hội khỏe Phù Đổng huyện Trà Cú lần thứ XIII năm 2020 đạt được kết quả tốt, ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú yêu cầu các vận động viên phải thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, thi đấu tích cực; tổ trọng tài phải thực sự công tâm, khách quan. 

Tham dự Hội khỏe Phù Đổng năm nay có 681 vận động viên là học sinh của các cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông của các trường học trong huyện tham gia tranh tài ở 07 môn thể thao gồm: điền kinh, cờ vua, bóng chuyền, bóng đá, bơi lội, đá cầu và kéo co. Sau lễ khai mạc, đã diễn ra các cặp đấu loại trực tiếp ở các môn thể thao như: kéo co cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông; bóng đá mini cấp tiểu học và cờ vua lứa tuổi 6, 9, 10 và 11 tuổi. 

Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng huyện Trà Cú lần thứ XIII năm 2020 sẽ bế mạc và trao giải vào ngày 19/01/2020.                                               

Tin, ảnh: Tấn Tài

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 5 239
  • Tất cả: 6330701
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang