Trường Tiểu học thị trấn Trà Cú B: Tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ”
Ngày 13/01, Trường Tiểu học thị trấn Trà Cú B tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ” năm học 2019-2020; tặng quà và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Cô Trần Tú Oanh, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; chị Ngô Thị Diệu Hường, Bí thư Huyện đoàn Trà Cú; các vị sư đến dự.

Các em học sinh được tặng học bổng.

Có 20 em học sinh thuộc diện học sinh nghèo vượt khó, có thành tích tốt trong học tập được tặng học bổng, mỗi suất 300 ngàn đồng. Trong đó, sư cả Giang Sô Thanh, chùa Bãy Xào Giữa, xã Kim Sơn hỗ trợ 10 suất; sư cả Thạch Nhứt, chùa Xoài Xiêm Mới, xã Ngãi Xuyên hỗ trợ 08 suất; chị Ngô Thị Diệu Hường, Bí thư Huyện đoàn hỗ trợ 02 suất. Có 40 em học sinh thuộc diện hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn được tặng áo Xuân, mỗi áo trị giá 60 ngàn đồng; và 83 suất gạo, mỗi suất từ 03 đến 05 ký gạo tặng cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo, do Liên đội trường vận động các bạn đội viên và học sinh toàn trường đóng góp.


Cô Dương Kim Đính, Hiệu trưởng trường tặng áo Xuân cho các em học sinh.

Thông qua Chương trình “Thắp sáng ước mơ” nhằm giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và vui đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 220
  • Trong tuần: 5 312
  • Tất cả: 6330774
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang