Trà Cú: Thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi Tết Canh Tý năm 2020
Với mong muốn đem niềm vui Xuân đến với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; vừa qua, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú kết hợp với các xã, thị trấn đến thăm, tặng quà Tết Canh Tý năm 2020 cho trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện. 

Bà Nguyễn Thị Xuân Thùy, Phó trưởng Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội trao quà cho hai chị em mồ côi cả cha lẫn mẹ tại xã Tân Hiệp.

Thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi xã Thanh Sơn.

Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Thị Xuân Thùy, Phó trưởng Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, điều kiện kinh tế của các hộ gia đình đang nuôi dưỡng các cháu; động viên các hộ gia đình cố gắng vươn lên để nuôi dạy các cháu trở thành người hữu dụng của mai sau. Đồng thời, chúc hộ gia đình, các cháu hưởng một mùa Xuân thật vui tươi và đầm ấm. 

Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội cho biết: Trong dịp Tết Canh Tý năm 2020, UBND huyện Trà Cú đã xuất kinh phí đảm bảo xã hội để hỗ trợ cho 36 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 13 xã, thị trấn trong toàn huyện. Theo đó, mỗi em sẽ được hỗ trợ một suất quà bằng tiền mặt, trị giá 300.000 đồng.

Tin, ảnh:Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 1009
  • Trong tuần: 45 253
  • Tất cả: 6280082
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang