Xã Long Hiệp: Tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí và trao quà cho người già neo đơn
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2020), Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh kết hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Trà Cú và Xã đoàn Long Hiệp tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn của xã Long Hiệp.

Quang cảnh khám bệnh cho người già neo đơn.

 

Các y, bác sĩ là đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh và Trung tâm Y tế huyện Trà Cú đã đến từng hộ gia đình để khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tư vấn về sức khỏe cho người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện trong việc đi lại hoặc không thể tự đến Trạm Y tế và Trung tâm Y tế huyện.

Quang cảnh cấp thuốc miễn phí.

 

Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao tặng mỗi hộ gia đình một phần quà trị giá 200.000 đồng gồm: 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm khác. Có 05 người già neo đơn trên địa bàn xã đã được thăm khám sức khỏe miễn phí.

Quang cảnh tặng quà cho người già neo đơn.

 

Đây là hoạt động thường niên của đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh và Trung tâm Y tế huyện Trà Cú trên tinh thần “Lấy chuyên môn, làm tình nguyện”, Hoạt động này đã nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, được sự đón nhận của các hộ gia đình, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, góp phần giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội ở địa phương.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 237
  • Trong tuần: 5 329
  • Tất cả: 6330791
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang