Chương trình “Hành trình Winner-Thắp lửa đam mê” tại Trường Tiểu học Ngãi Xuyên B
Ngày 01/3, tại Trường Tiểu học Ngãi Xuyên B, Công ty Honda Việt Nam phối hợp Câu lạc bộ Winner tại Trà Vinh và Huyện đoàn Trà Cú tổ chức Chương trình “Hành trình Winner-Thắp lửa đam mê”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện diễn ra tại 29 tỉnh, thành phố trên toàn quốc của Công ty Honda Việt Nam.
Thành viên Câu lạc bộ Winner tại Trà Vinh làm vệ sinh môi trường.

Chương trình diễn ra với các hoạt động thiết thực tại trường, do các thành viên Câu lạc bộ Winner tại Trà Vinh thực hiện như: Sinh hoạt giải trí; làm vệ sinh môi trường trong khuôn viên trường; lắp đặt hệ thống bồn rửa tay với 10 vòi nước và khu vui chơi cho các em học sinh; trao tặng cho trường 100 phần xà phòng và nước rửa tay để sử dụng trong thời gian học sinh tiếp tục đi học; trao tặng cho trường 300 phần quà cho học sinh, mỗi phần gồm: 01 balô, 10 quyển tập và 01 cái nón; trao tặng 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; trao tặng 500 khẩu trang cho các em học sinh và thầy cô. Tổng các phần quà, học bổng trị giá 170 triệu đồng, do Công ty Honda Việt Nam hỗ trợ.

Tặng bảng tượng trưng 300 phần quà và 50 suất học bổng cho trường.

Lắp đặt khu vui chơi trẻ em cho các em học sinh của trường.

Hệ thống bồn rửa tay.

Chương trình “Hành trình Winner-Thắp lửa đam mê”, do Công ty Honda Việt nam tổ chức, với mục đích kết nối cộng đồng với các thành viên của những Câu lạc bộ Winner các địa phương chung tay thắp lửa đam mê cho các em học sinh các trưởng tiểu học vùng sâu, vùng xa; động viên và cổ vũ tinh thần nỗ lực vươn lên của những hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, chung tay hướng dẫn và giúp các em học sinh phòng chống dịch bệnh  Covid-19.

Tin, ảnh:Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 2688
  • Trong tuần: 46 932
  • Tất cả: 6281761
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang