Kim Sơn: Tặng quà cho hộ nghèo và người già neo đơn
Hội Chữ thâp đỏ xã Kim Sơn vừa kết hợp với Nhóm từ thiện Thảo Anh tại thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà, nhà tình thương cho hộ nghèo và người gia neo đơn trên địa bàn xã. 
Tặng quà cho hộ nghèo.

Tại chùa Bãy Xào Giữa, đoàn đã tặng quà cho 106 hộ nghèo, mỗi hộ nhận được một phần quà trị giá 300.000 đồng gồm: 10 kg gạo, 01 thùng mì, đường, bột ngọt, nước tương; thăm, tặng quà tận nhà 14 hộ gia đình người già neo đơn, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ ngoài được tặng một phần quà trị giá 300.000 đồng, còn được hỗ trợ thêm 200.000 đồng. 

 

Thăm, tặng quà cho người già neo đơn.

Ngoài ra, đoàn còn kết hợp với Hội Chữ thập đỏ xã tổ chức bàn giao một căn nhà tình thương cho bà Thạch Thị  Próc  ở ấp Trà Cú A là thuộc diện hộ nghèo, già neo đơn và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bà bị bệnh bại liệt, có một người con bị bệnh tâm thần. Căn nhà được xây dựng cơ bản trị giá 50 triệu đồng, do Nhóm từ thiện Thảo Anh hỗ trợ. 

Hỗ trợ nhà tình thương cho bà Thạch Thị  Próc.

Qua đây, thể tinh thần tương thân tương ái của Nhóm từ thiện Thảo Anh tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm giúp đỡ bà con nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 2 228
  • Tất cả: 6332017
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang