Nhóm từ thiện Bồ đề tâm tổ chức tặng quà người già neo đơn và hộ nghèo khó khăn
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ  08/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Nhóm từ thiện Bồ đề tâm, do cô Tải Thúy Diểm, Trưởng nhóm làm trưởng đoàn đã kết hợp với Xã đoàn Định An và Hàm Giang tổ chức đi thăm, tặng quà tận nhà cho các cụ bà thuộc diện hộ gia đình người già neo đơn, các hộ hội viên và phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của 02 xã gồm: Định An 20 hộ và Hàm Giang 30 hộ. Mỗi hộ được nhận một phần quà trị giá 180.000 đồng, gồm: 10 kg gạo và 01 thùng mì.

Thăm, tặng quà cho người già neo đơn xã Định An.

Ngoài ra, Nhóm từ thiện Bồ đề tâm còn đến thăm và hỗ trợ tiền 02 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật gồm: Bà Dương Thị Xi 01 triệu đồng và bà Kiên Thị Ước 03 triệu đồng, đều cùng ở ấp Nhuệ Thứ B, xã Hàm Giang. Tổng số quà tặng quà  là 13 triệu đồng, do Nhóm từ thiện Bồ đề tâm vận động thành viên và các mạnh thường quân đóng góp.

Được biết, Nhòm từ thiện Bồ đề tâm được thành lập hơn năm 2018; các thành viên là giáo viên của Trường Tiểu học Hàm Giang B và một số bạn bè thân hữu, các vị sư, thầy trụ trì các chùa Nam tông, Bắc tông trong huyện tham gia, cùng đóng góp và vận động mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ thêm để hoạt động với nhiều công việc từ thiện xã hội như: Hỗ trợ cất nhà tình thương; tặng quà cứu trợ, hỗ trợ gia đình hoạn nạn, khó khăn; tổ chức các bữa ăn sáng cho các em học sinh các Trường Tiểu học Hàm Giang.

Tin, ảnh:  Khắc Lượng

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 146
  • Trong tuần: 5 238
  • Tất cả: 6330700
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang