Ngãi Xuyên: Trao quà cho người bán vé số nghỉ phòng, chống dịch Covid - 19
Ngày 07/4, UBND xã Ngãi Xuyên tổ chức trao 69 suất quà hỗ trợ cho những hộ bán vé số trên địa bàn đang gặp khó khăn trong thời gian nghỉ phòng, chống bệnh Covid -19. 
Ông Kiên Thanh Huy Sale, Chủ tịch UBND xã Ngãi Xuyên trao quà hỗ trợ cho người bán vé số.

Lãnh đạo UBND xã Ngãi Xuyên cho biết, để phòng, chống bệnh Covid – 19, các đối tượng nhận quà được chia làm nhiều đợt, mỗi đợt không quá 05 người. Trước khi nhận quà, những người này đều được hướng dẫn rửa tay bằng nước sát khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và giữ khoảng cách an toàn.

Theo đó, mỗi người được nhận 01 suất quà gồm: 05 kg gạo, 01 thùng mì tôm, nước tương, đường, nước sát khuẩn và 04 cái khẩu trang; trị giá mỗi suất quà là 140.000 đồng, do ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú, lãnh đạo UBND xã vận động Hợp tác xã Long Hiệp, ấp Chợ, xã Long Hiệp; bác sỹ Thạch Hào, ấp Chợ, xã Đại An; Công ty Đông Anh, tỉnh Trà Vinh và Hội Liên  hiệp Phụ nữ xã hỗ trợ.

Các phần quà tuy không lớn nhưng thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta nhằm giúp cho những hộ bán vé số trên địa bàn xã Ngãi Xuyên vượt qua khó khăn trong thời gian nghỉ để phòng, chống bệnh Covid – 19.

Trước đó, UBND xã Thanh Sơn cũng đã tổ chức trao 71 suất quà cho 71 người bán vé số trên địa bàn xã đang gặp khó khăn, do ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú hỗ trợ 40 suất; Hợp tác xã Long Hiệp, ấp Chợ, xã Long Hiệp hỗ trợ 30 suất và ông Cao Tiến Huy, cán bộ Thương binh và Xã hội xã hỗ trợ 01 suất với mỗi suất quà là 05 kg gạo.

Thực hiện: Tấn Tài

                                      

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 2 001
  • Tất cả: 6332353
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang