Chi đoàn Công an huyện: Tổ chức “Bữa ăn sáng vì đàn em yêu thương” cho học sinh Trường Tiểu học Thanh Sơn
Thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sáng 25/5, tại Trường Tiểu học Thanh Sơn, Chi đoàn  Công an huyện Trà Cú tổ chức “Bữa ăn sáng vì đàn em thân yêu” với ý nghĩa thiết thực và nhân văn.
Các thầy cô cùng chiến sĩ công an phân phát cháo cho các em học sinh.

Các em học sinh được ăn cháo miễn phí vào sáng thứ Hai hàng tuần.

Có 250 em học sinh của trường được cấp phát một phần ăn sáng miễn phí là cháo dinh dưỡng; mô hình được thực hiện vào sáng thứ Hai hàng tuần. Cháo được các anh chị đoàn viên thanh niên Công an huyện nấu tại nhà ăn Công an huyện và được chở đến trường để và cấp phát cho các em học sinh trước giờ chào cờ. Đây là “Bữa ăn sáng vì đàn em yêu thương” được Chi đoàn Công an huyện đảm nhân trong suốt năm học 2019-2020. Ngoài việc cấp phát cháo miễn phí cho học sinh, Chi đoàn Công an huyện còn trao tặng học bổng mỗi suất 300.000 đồng cho 02 em học sinh thuộc diện gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, được Chi đoàn Công an huyện nhận đỡ đầu và cấp phát học bổng mỗi tháng đến cuối năm học.

Trung úy Nguyễn Thanh Cường, Phó bí thư Chi đoàn Công an huyện cùng Ban Giám hiệu trường cấp phát học bổng cho các em học sinh.

Việc thực hiện “Bữa ăn sáng vì đàn em yêu thương” cho các em học sinh là việc làm có ý nghĩa thiết thực, với mục đích là giúp các em có được một bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, nhằm tạo động lực cho các em cố gắng học giỏi. Kinh phí thực hiện 02 mô hình này do Chi đoàn Công an huyện vận động trong tất cả cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và các mạnh thường quân trong huyện đóng góp.

Tin, ảnh: Khắc Lượng

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 76
  • Trong tuần: 4 980
  • Tất cả: 6331022
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang