Trà Cú: Tổ chức Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XXIV năm 2020
Trong 02 ngày 23 – 24/7, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Trà Cú kết hợp với các phòng, ngành huyện tổ chức Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XXIV năm 2020.
Tiết mục giới thiệu đội hình.

Tiết mục kể chuyện.

Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu, kể chuyện sách” lần thứ XXIV huyện Trà Cú năm 2020 thu hút 405 em học sinh ở cấp tiểu học, trung học cơ sở và các cháu mẫu giáo của 17 đội ở 17 xã, thị trấn. Các em học sinh tham gia trải qua các phần thi gồm: Giới thiệu đội hình; kể chuyện theo sách ở 02 cấp mẫu giáo và tiểu học; thuyết trình giới thiệu sách dành cho cấp trung học cơ sở và phần thi năng khiếu về hát, múa, đàn...Chủ đề của Hội thi là những tác phẩm, mẫu chuyện được in trong sách, báo, tạp chí được phép lưu hành có nội dung ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của quê hương và con người Trà Cú, những tấm gương người tốt việc tốt trong lao động và trong chiến đấu, giữ gìn và bảo vệ biển đảo Việt Nam...

Ông Trần Thanh Phong, Phó Giám đốc Trung tâm VH – TT và TT Trà Cú trao giải Nhất chương trình cho đại diện đơn vị xã Hàm Giang.

Đại diện các đội đạt giải chương trình chụp ảnh lưu niệm với Ban Tổ chức hội thi.

Qua 02 ngày thi diễn, Ban Tổ chức đã trao 30 giải thưởng gồm: Giải chương trình và giải tiết mục cho mỗi phần thi của các đội tham gia hội thi. Trong đó, giải Nhất chương trình thuộc về đơn vị xã Hàm Giang, giải Nhì thuộc về đơn vị thị trấn Trà Cú, đồng giải ba là 02 đơn vị xã Long Hiệp và Hàm Tân. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn trao giải tiết mục gồm: nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng phần thi như: giới thiệu đội hình, kể chuyện theo sách cấp tiểu học và mẫu giáo, thuyết trình, giới thiệu sách và phần thi năng khiếu. 

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 70
  • Trong tuần: 2 030
  • Tất cả: 6332382
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang