Ngọc Biên: Họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7)
Ngày 27/7/2020, Ủy ban Nhân dân xã Ngọc Biên tổ chức Họp mặt  kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020). Đến dự buổi họp mặt có ông Kim Sang, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú; ông Trần Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; cùng 105 hộ gia đình thuộc diện chính sách của xã Ngọc Biên.
Quang cảnh buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe Lãnh đạo UBND xã Ngọc Biên ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc ta qua các cuộc đấu tranh đánh đuổi kẻ thù xâm lược giải phóng dân tộc. Đây là dịp để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta ghi nhớ, tôn vinh công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với đất nước đã không tiếc máu xương để giành lấy nền độc lập, tự do cho dân tộc, hạnh phúc cho nhân dân. 

Cũng tại buổi họp mặt, UBND xã Ngọc Biên thông tin một số tình hình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nhất là công tác chăm lo cho các đối tượng và gia đình chính sách trong 6 tháng đầu năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020. Qua đó, cho thấy với đạo lý uống nước, nhớ nguồn, xã Ngọc Biên đã thực hiện khá tốt công tác đền ơn đáp nghĩa. Nhờ vậy, giúp cho các đối tượng và gia đình chính sách ngày càng có cuộc sống ổn định và nâng lên.    

Việc tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ hằng năm và ghi ơn các anh hùng liệt sĩ nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước để các thế hệ trẻ hôm nay luôn có tinh thần phấn đấu vươn lên ra sức lao động học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội, góp phần vào việc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Tin, ảnh: Kim Sơn

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 138
  • Trong tuần: 5 042
  • Tất cả: 6331084
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang