Huyện đoàn Trà Cú: Với Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020
Nằm trong chuỗi các hoạt động tình nguyện hè năm 2020, trong 02 ngày 09 và 10/8, Huyện đoàn Trà Cú phối hợp với Ban Giám hiệu các Trường Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020.
Ra quân đội hình “Tiếp sức mùa thi”.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, địa bàn huyện Trà Cú được tổ chức 04 điểm thi tại các Trường THPT Trà Cú, THPT Long Hiệp, THPT Đại An và THPT Tập Sơn. Theo đó, Huyện đoàn đã thành lập 04 đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” với 162 thành viên là cán bộ, đoàn viên và Chi hội sinh viên Trà Cú tại Trường Đại học Trà Vinh hỗ trợ ở các điểm thi, trong đó có 01 đội hình cấp huyện tại điểm thi Trường THPT Trà Cú với 44 thành viên chia ra các buổi để thực hiện các hoạt động tiếp sức. Trong dịp này đã vận động nguồn lực từ Thượng tọa Thích Nguyên Ngọc. chùa Long Hòa, thị trấn Trà Cú với tổng số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ trên 1.100 suất ăn và nước uống miễn phí cho thí sinh tham gia kỳ thi.

Với các hoạt động truyền thông về chương trình một cách đa dạng thông qua trang mạng xã hội, các hoạt động chia sẻ thông tin của cá nhân để kịp thời phối hợp với các ngành có liên quan tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2020, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh tham gia thi đạt hiệu quả cao nhất. Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân, tương ái, nâng cao ý thức trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng.

Tin, ảnh: Tùng Chân

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 360
  • Trong tuần: 5 452
  • Tất cả: 6330914
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang