Nhà Cổ Đại An: Vui Trung thu cùng các em thiếu nhi
Tối 29/9, nhà Cổ Đại An tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cùng 400 thiếu nhi và các em học sinh nghèo của các trường thuộc các xã Đại An, Định An, Hàm Giang. Đây là chương trình do gia đình Đại tá Cao Văn Sậm, Trưởng Công an huyện Trà Cú kết hợp cùng anh Nguyễn Đức Thuận – Chủ nhà Cổ Đại An tổ chức.
Đội lân Trâm Anh – Đôn Xuân- biểu diễn tại “Đêm hội trăng rằm”.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại nhà Cổ Đại An được diễn ra với nhiều nội dung vui chơi phong phú như : múa lân, ca múa văn nghệ, do đội lân Trâm Anh, xã Đôn Xuân, các em học sinh Trường Tiểu học Đại An B biểu diễn cùng các trò chơi dân gian có thưởng…

Tiết mục ca múa “Em đi xem hội trăng rằm” do các em học sinh Trường Tiểu học Đại An B biểu diễn.

“Đêm hội trăng rằm” được diễn ra sôi nổi, hào hứng, vui nhộn đối với mọi người, đặc biệt là đối với các em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các em đã có một đêm hội thật vui, thật có ý nghĩa.

Chương trình còn tặng quà trung thu cho 400 em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá khoảng 130.000 đồng, gồm: 01 bánh Trung thu, 01 lồng đèn, 01 móc khóa có biểu tượng nhà Cổ Đại An, với tổng giá trị trên 50 triệu đồng. Đây là khoản kinh phí do gia đình Đại tá Cao Văn Sậm tài trợ.

Cuối chương trình “Đêm hội trăng rằm”, các em thiếu nhi và học sinh còn được tham quan nhà Cổ Đại An, được bơi xuồng trên “Khúc sông nhân tạo”, được chụp hình thoải mái, được tận mắt nhìn thấy, tận tay sờ mó các hiện vật cổ, quý của nhà cổ.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà trong “Đêm hội trăng rằm”.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhà Cổ Đại An đồng hành cùng các em thiếu nhi là một chương trình rất có ý nghĩa nhân văn, chương trình đã  giúp cho các em thiếu nhi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn được thêm nhiều niềm vui trong mùa Trung thu năm 2020.

Tin, ảnh: Ngô Trọng Nghĩa

Giáo viên Trường Tiểu học Hàm Giang B

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 314
  • Trong tuần: 2 274
  • Tất cả: 6332626
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang