Trà Cú: Phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020
Ngày 02/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú kết hợp với UBND xã Phước Hưng và Trường Trung học cơ sở Phước Hưng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020. 
Các em học sinh tham gia lễ phát động.

Phát biểu tại lễ, bà Trần Tú Oanh, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện khẳng định, muốn đất nước phát triển, muốn có nguồn nhân lực chất lượng cao thì chúng ta hãy học tập, chính quyền và mọi người dân cần xây dựng một xã hội học tập và học tập suốt đời, đảm bảo tất cả công dân bình đẳng trong học tập và đào tạo. 

Với Chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”, “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2020 trên địa bàn huyện Trà Cú được diễn ra từ ngày 01- 07/10/2020. Trong tuần lễ này, các xã, thị trấn sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền để mọi người dân hiểu về tầm quan trọng của học tập và học tập suốt đời; tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ ngoại ngữ, tin học cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; các lớp học theo chương trình giáo dục đáp ứng nhu cầu của người học, cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao khoa học công nghệ, chuyên đề giáo dục kỹ năng sống, thời sự chính trị…Đồng thời, phát động phong trào xây dựng “Tủ sách lớp học” trong các trường tiểu học, trung học cơ sở và xây dựng “Tủ sách học tập suốt đời” tại các Trung tâm Học tập cộng đồng, cơ quan, đơn vị, công sở. 

Trao học bổng cho học sinh nghèo, học sinh khó khăn.

Tại lễ phát động, có 12 em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng học bổng với mỗi suất 500.000 đồng, do Ban Giám đốc Trung tâm Học tập cộng đồng xã Phước Hưng vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Tổ chức giới thiệu quyển sách hay viết về Bác Hồ với các cháu thiếu nhi; tổ chức Ngày hội đọc sách và tham quan Thư viện trường.                

Tin, ảnh: Tấn Tài

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 138
  • Trong tuần: 5 042
  • Tất cả: 6331084
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang