Trà Cú: Trao học bổng cho học sinh-sinh viên
Kỷ niệm 24 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam (02/10/1996-02/10/2020); hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”, ngày 06/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú, Hội Khuyến học huyện tổ chức Họp mặt ôn lại truyền thống kỷ niệm Ngày thành lập Hội khuyến học Việt Nam và 18 năm thành lập đi vào hoạt động của Hội Khuyến học huyện Trà Cú.
Ông Trần Văn Tuấn trao học bổng cho các em sinh viên.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được nghe ôn lại truyền thống Ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam; 18 năm Hội Khuyến học Trà Cú đồng hành cùng ngành giáo dục trong việc phát động phong trào học tập suốt đời. Học để có tri thức, nâng cao nhận thức, hiểu biết, ứng dụng vào đời sống, sản xuất của gia đình. Hội Khuyến học Trà Cú đồng hành cùng những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để các em được đến trường viết tiếp ước mơ trên giảng đường, để phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Ông Trần Văn Tuấn trao học bổng cho các em sinh viên.

Cũng tại buổi họp mặt, Hội Khuyến học huyện Trà Cú đã trao 22 suất học bổng cho các sinh viên đang học tại các trường đại học trong và ngoài tỉnh, mỗi suất 02 triệu đồng, cùng 65 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học trên địa bàn huyện, mỗi suất 01 triệu đồng. Tổng trị giá các suất học bổng là 109 triệu đồng, do các mạnh thường quân trong huyện đóng góp, nhằm giúp các em có điều kiện tốt nhất để hoàn thành năm học mới 2020-2021.

Xúc động với sự quan tâm của Hội Khuyến học huyện, các mạnh thường quân, các tổ chức đóng góp trao học bổng đợt này, em Kim Chi, sinh viên năm 4, chuyên ngành Sư phạm Đại học Cần Thơ xúc động bày tỏ: Đây là món quà quý, mang nhiều ý nghĩa, là động lực để các em phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ học tập để không phụ lòng gia đình, nhà trường, các cô chú mạnh thường quân, giúp các em hoàn thành ước mơ của mình và trở thành những công dân hữu ích cho đất nước mai sau.

Tin, ảnh: Hồng Phúc

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 70
  • Hôm nay: 2574
  • Trong tuần: 46 818
  • Tất cả: 6281647
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang