Phước Hưng: Vận động ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gần 442 triệu đồng
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phước Hưng vừa đã tổ chức tiếp nhận sự đóng góp của Ni sư Thích nữ Trung Hiền, trụ trì chùa Pháp Võ, xã Phước Hưng, với số tiền đóng góp 10 triệu đồng.
Ni sư Thích nữ Trung Hiền, trụ trì chùa Pháp Võ trao 10.000.000 triệu đồng hỗ trợ bếp ăn phục vụ các chốt trực và người cách ly.

Thấu hiểu sự khó khăn, vất vã của các lực lượng làm việc tại các chốt kiểm dịch và sự vất vã, nhiệt tình của lực lượng hậu cần, đặc biệt là tổ bếp ăn của xã với những suất cơm nghĩa tình phục vụ cho lực lượng trực chốt và người đang cách ly tại khu cách ly tập trung, nên Ni sư Thích nữ Trung Hiền, đóng góp một phần công sức đồng hành cùng với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo UBND xã Phước Hưng, tính đến ngày 03/8, xã đã vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp tiền, quà: gạo, mì, nhu yếu phẩm, rau, củ, bánh tét hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và vùng cách ly y tế trên địa bàn xã với tổng trị giá gần 442 triệu đồng.

                                                                        Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 8
  • Trong tuần: 2 087
  • Tất cả: 6332641
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang