Trà Cú: Hỗ trợ tivi cho học sinh tiểu học
Ngày 14/10, Trường Tiểu học Tập Sơn tổ chức cấp tivi cho học sinh thuộc diện hộ nghèo, đang thiếu thiết bị học tập của trường từ nguồn hỗ trợ của tỉnh Trà Vinh.
Ông Trần Văn Dân, Phó Chủ tịch UBND xã Tập Sơn trao tivi cho phụ huynh học sinh được hỗ trợ.

Theo đó, có 16 em học sinh thuộc các khối lớp của trường được hỗ trợ, mỗi em được nhận 01 tivi led 32 inch hiệu Asanzo để phục vụ cho việc học tập qua truyền hình. Thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tập Sơn cho biết, hiện trường còn 31 em học sinh đang thiếu thiết bị học tập, phải học nhờ tivi của người khác. Để hỗ trợ cho các em học sinh này, Ban Giám hiệu trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm phát đề cương tận nhà và hướng dẫn các em học tập.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú cho biết, trong đợt đầu tiên này, huyện Trà Cú có 306 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, đang thiếu thiết bị học tập của 20/27 trường tiểu học được nhận hỗ trợ; đang chuẩn bị hỗ trợ tivi đợt 02 cho 200 em học sinh của 07 trường tiểu học còn lại. Ngoài ra, Phòng Giáo dục và Đào tạo  huyện Trà Cú cũng đã phát động chương trình “Quỹ máy tính cho em” và nhận được trên 131 triệu đồng từ 29 trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở trong toàn huyện đóng góp.                          

Tin, ảnh: TẦN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 2 096
  • Tất cả: 6332650
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang