Trà Cú: Trao tặng thiết bị hỗ trợ học online của quỹ Hy vọng cho học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn về thiết bị học tập
Ngày 20/10, Trường Tiểu học Ngãi Xuyên A tổ chức trao tặng thiết bị hỗ trợ học online của quỹ Hy vọng cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19 năm học 2021 - 2022.
Quang cảnh trao máy tính bản cho học sinh.

Có 21 em học sinh của trường được nhận được hỗ trợ thiết bị học tập; trong đó, có 10 em nhận máy tính bản APas, 11 em được nhận Tivi led 32 inch hiệu SKYWORTH để phục vụ cho việc học tập online và qua truyền hình.

Thầy Võ Văn Đẹp, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngãi Xuyên A cho biết, hiện nay, trường đang làm điểm cách ky tập trung nên Ban Giám hiệu trường đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm thông báo các em đến trước cổng trường để nhận hỗ trợ thiết bị học tập, không vào khu vực bên trong của trường nhằm đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, trong đợt trao tặng thiết bị học tập này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Cú, Hiệu trưởng các Trường Tiểu học Ngãi Xuyên B; Tiểu học Phước Hưng A, B; Tiểu học Thanh Sơn; Tiểu học Hàm giang A, B, Tiểu học thị trấn Định An trao tặng 190 máy tính bản Apas cho học sinh đang thiếu thiết bị học tập.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được thiết bị học tập trực tuyến tại nhà được tốt hơn. Mặt khác, nhằm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Trà Cú.

                                             Tin, ảnh: HUỲNH HẬN 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 2151
  • Trong tuần: 46 395
  • Tất cả: 6281224
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang