Hội đồng Đội Trà Cú: Tổ chức Chương trình xuân chia sẻ - Tết yêu thương năm 2022
Ngày 25/01/2022, tại Trường THCS Đại An, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện chỉ đạo Liên đội Trường THCS Đại An tổ chức Chương trình “Xuân chia sẻ-Tết yêu thương”, trao quà Tết, áo xuân cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn mừng xuân Nhâm Dần năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo Huyện đoàn; Thường trực hội đồng Đội huyện; Ban Giám hiệu Trường THCS Đại An; Đoàn, Đội, Ban, ngành đoàn thể xã Đại An; Hội sinh viên; Chi hội sinh viên Trà Cú Trường Đại học Trà Vinh; quý  thầy cô cùng các em học sinh nhận quà.
Lãnh đạo huyện đoàn trao quà cho học sinh.

Chương trình đã trao tặng 66 phần quà Tết, 53 áo xuân và 02 suất học bổng đỡ đầu cho các bạn thiếu nhi nghèo, khó khăn với tổng trị giá 27,5 đồng.

Đây là những món quà thiết thực trước thềm năm mới, khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, đặc biệt là trẻ em trong các hộ nghèo, hộ người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tiếp tục thực hiện triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, đảm bảo mọi thiếu nhi đều được đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn và thiết thực.

Tin, ảnh: THU HẠNH

  Huyện đoàn Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 338
  • Trong tuần: 5 430
  • Tất cả: 6330892
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang