Tổng Công ty Phát điện 1: Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Hàm Giang
Tổng Công ty  Phát điện 1 vừa phối hợp với UBND xã Hàm Giang tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Thạch Ra Nam là gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Hàm Giang.
Quang cảnh Tổng Công ty Phát điện 1 trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn xã Hàm Giang.

Tại buổi trao tặng nhà tình nghĩa, lãnh đạo Tổng Công ty Phát điện 1 đã chia sẻ niềm vui cùng gia đình ông Thạch Ra Nam. Đồng thời, bày tỏ hy vọng sau khi có nhà mới, gia đình sẽ có thêm động lực, vượt qua khó khăn để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình.

Theo kế hoạch, Tổng Công ty Phát điện 1 sẽ xây dựng và trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi căn nhà trị giá 100 triệu đồng. Trong thời gian qua, dù tình hình dịch Covid-19 diễn biễn biến phức tạp nhưng Tổng Công ty Phát điện 1 đã cố gắng phối hợp cùng chính quyền địa phương vượt qua khó khăn để triển khai việc xây dựng và trao tặng nhà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trà Cú và tỉnh Trà Vinh.

Tin, ảnh: THANH TUYỀN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 2 218
  • Tất cả: 6332007
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang