Trà Cú: Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em khối lớp 4 và lớp 5
Ngày 22/4, Trung tâm Y tế huyện Trà Cú tiến hành đồng loạt việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 10-11 tuổi tại các điểm trường tiểu học trên địa bàn huyện. 
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh trường Tiểu học thị trấn Trà Cú A.

Tại trường Tiểu học thị trấn Trà Cú A, đến dự buổi tiêm vắc xin cho học sinh khối tiểu học có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Trung tâm Y tế huyện, các phụ huynh cùng thầy cô giáo Trường Tiểu học thị trấn Trà Cú A. Ngay sau lễ khai mạc, các y, bác sĩ thuộc Trung tâm Y tế huyện tiến hành tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh khối lớp 5 và lớp 4 của trường.    

Theo Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Trà Cú: Để thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 đồng loạt và nhanh theo chỉ đạo của Sở Y tế, Ban Chỉ đạo huyện Trà Cú đã tổ chức triển khai tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 cho các em học sinh tại các điểm trường. Theo đó, ở đợt tiêm phòng vắc xin phòng Covid-19 đợt 44, huyện Trà Cú có 4.401 đối tượng tiêm và huyện được phân bổ 3.300 liều sẽ được tiêm đồng loạt trong hai ngày 22 và 23/4/2022. Trong đó, huyện ưu tiên tiêm phòng cho các em học sinh khối lớp 5 trước, rồi mới đến học sinh khối lớp 4.

Để việc tiêm phòng thuận lợi, nhanh chóng, góp phần nâng cao khả năng phòng bệnh Covid-19 cho trẻ em, Ban Chỉ đạo huyện yêu cầu tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng từ phụ huynh học sinh, đến các em học sinh đối tượng tiêm. Đồng thời, hướng dẫn phụ huynh theo dõi chăm sóc sức khỏe của các em sau khi được tiêm phòng 24 giờ đầu và trong 72 giờ sau tiêm, để kịp thời xử lý các tình huống phản ứng phụ sau tiêm, bảo vệ an toàn, sức khỏe cho các em.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 2 207
  • Tất cả: 6331996
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang