Xã Ngãi Xuyên: Vận động hỗ trợ hộ bị hỏa hoạn
Như tin đã đưa về vụ hỏa hoạn xảy ra tại ấp Xóm Chòi, xã Ngãi Xuyên đối với hộ ông Bùi Văn Bảy, làm thiệt hại hoàn toàn căn nhà và tài sản của gia đình ước tính khoảng 150 triệu đồng. Do gia đình ông Bảy thuộc đối tượng hộ cận nghèo, có 09 nhân khẩu sống chủ yếu vào nghề làm thuê, nên hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn.
Lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú và địa phương hỗ trợ cho hộ bị hỏa hoạn.

Hiểu được sự khó khăn của hộ và nhằm kịp thời động viên, vận động để hộ vượt qua khó khăn trước mắt, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã phối hợp cùng với các ban, ngành vận động người dân trong ấp và các tổ chức, cá nhân đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình ông Bảy khắc phục hậu quả và được các tổ chức như: Liên đoàn Lao động tỉnh, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện, các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đến thăm và tặng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình ông Bùi Văn Bảy

Tính đến nay, tổng số tiền mặt hỗ trợ giúp đỡ gia đình ông Bảy được trên 250 triệu đồng; nhiều cá nhân đã hỗ trợ quần áo, các loại vật dụng, nhu yếu phẩm.... tạm thời giúp gia đình ông Bùi Văn Bảy có đủ điều kiện để xây dựng lại căn nhà mới.

Đây là nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, cùng giúp nhau trong khó khăn, hoạn nạn của chính quyền các cấp người dân địa phương, các nhà hảo tâm trong và ngoài xã. Hy vọng gia đình ông Bùi Văn Bảy sớm khắc phục được hậu quả vụ cháy, để ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: NGUYỄN TRƯỜNG GIANG-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ngãi Xuyên

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 5525
  • Trong tuần: 46 072
  • Tất cả: 6278587
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang