Trà Cú: Hội thảo tuyển sinh du học Đài Loan
Ngày 13/7, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú kết hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh và Công ty TNHH Đầu tư phát triển khoa học giáo dục GBS Việt Nam tổ chức Hội thảo tuyển sinh du học Đài Loan. 
Quang cảnh buổi hội thảo.

Tham dự hội thảo có lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, Bí thư Đoàn trường, phụ huynh và học sinh lớp 12 của các trường trung học phổ thông (THPT), Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS-THPT huyện Trà Cú và Trung tâm Giáo dục thường xuyên-Hướng nghiệp dạy nghề huyện.

Buổi hội thảo nhằm chia sẻ từ các chuyên gia về cách thức tuyển sinh của các trường Đại học Đài Loan; được lắng nghe cảm nhận từ các bạn du học sinh đã và đang tham gia chương trình du học tại Đài Loan; cung cấp thông tin liên quan tới chế độ du tại học Đài loan và xúc tiến việc làm sau du học Đài Loan để học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng du học có thể chọn lựa được trường học phù hợp và du học một cách hiệu quả. Đồng thời, các bạn sinh viên khi tốt nghiệp sẽ được Công ty TNHH Đầu tư phát triển khoa học giáo dục GBS Việt Nam giới thiệu việc làm tại các Công ty Đài Loan trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 74
  • Hôm nay: 3078
  • Trong tuần: 47 322
  • Tất cả: 6282151
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang