Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình: Tặng quà gia đình chính sách, hộ khó khăn ở huyện Trà Cú
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 14/7, ông Trương Hòa Bình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng các nhà tài trợ đến trao tặng 250 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn huyện Trà Cú. Đến dự còn có ông Lê Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh.
Nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình; ông Lê Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đối với những gia đình chính sách, những hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Trà Cú. Là món quà mang nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chăm lo cho đối tượng chính sách, những hộ có hoàn cảnh khó khăn theo phương châm “Không ai bị bỏ lại phía sau”, là hoạt động  đền ơn, đáp nghĩa  nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7. Đồng thời, là sự động viên kịp thời để các đối tượng chính sách, gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, cũng như các gia đình khó khăn có điều kiện ổn định cuộc sống, cùng với địa phương thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng huyện Trà Cú anh hùng vững bước vươn lên.

Tại buổi tặng quà, có 250 đối tượng là gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn nhận được một suất quà trị giá 800.000 đồng, gồm: 10 kg gạo, các nhu yếu phẩm trị giá 300.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà là 200 triệu đồng, do nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ, giúp đối tượng chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn của huyện Trà Cú có được những món quà mang nhiều ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 năm nay. 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 132
  • Trong tuần: 5 224
  • Tất cả: 6330686
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang