“Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” tại xã Phước Hưng
Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè huyện Trà Cú kết hợp với Head Honda Trung tâm 6, Liên đoàn Lao động huyện và Ban An toàn giao thông huyện tổ chức “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”tại xã Phước Hưng, với gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên, công nhân, lao động và người dân tham gia.
Tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ

Tại ngày hội, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, công nhân, lao động và người dân được nghe cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện tuyên truyền các nội dung về an toàn giao thông, được xem các video clip về thực trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ và các vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Tìm hiểu các kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; các kiến thức khi tham gia giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn như: Cách nhận biết, xử lý tình huống giao thông nguy hiểm, kỹ thuật cua, phanh khi gặp chướng ngại vật. Tham gia thực hành các tư thế lái xe an toàn và kỹ năng giữ thăng bằng trên ván. Ngoài ra, Head Honda Trung tâm 6 còn tổ chức các hoạt động giới thiệu các sản phẩm, dòng xe mới tiết kiệm nhiên liệu, tổ chức kiểm tra kỹ thuật xe và thay nhớt miễn phí.

Head Honda Trung Tâm 6 thay nhớt xe miễn phí cho người dân

Thông qua “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tiếp tục nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự. an toàn giao thông trong quá trình tham gia giao thông của cán bộ đoàn viên thanh niên và người dân. Từ đó, xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần tình nguyện của cộng đồng trong việc tuân thủ pháp luật giao thông và tích cực tham gia các hoạt động góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, hạn chế tai nạn giao thông đến mức thấp nhất và nâng cao kỹ năng lái xe an toàn.

                     Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 388
  • Trong tuần: 5 480
  • Tất cả: 6330942
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang