Trà Cú: Hội thảo tư vấn, giới thiệu du học nghề tại Cộng hòa Liên bang Đức
Ngày 25/8, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú kết hợp với các xã Đại An, Định An, Hàm Tân, Hàm Giang, thị trấn Định An và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SHB-chi nhánh tại Trà Vinh tổ chức Hội thảo tư vấn, giới thiệu du học nghề bậc cao đẳng tại Cộng hòa Liên bang Đức. 
Bà Nguyễn Thị Thê, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SHB- chi nhánh tại Trà Vinh phát biểu tại Hội thảo.

Các đại biểu, gia đình và các em học sinh tham gia Hội thảo.

Đây là chương trình du học nghề miễn 100% học phí dành cho các học viên từ 18 - 28 tuổi với các ngành nghề như: công nghệ tự động hóa, gia công kim loại, điện tử, cơ điện tử ô tô, cơ khí điện lạnh, vận tải, nhà hàng, khách sạn, bán hàng, thực phẩm, đầu bếp, làm bánh…Bên cạnh đó, còn có các ngành nghề thuộc khối cơ khí, xây dựng và điều dưỡng. Trong suốt thời gian từ 03 – 3,5 năm học tập, các học viên sẽ được trợ cấp lương từ 24 - 26 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng có giá trị quốc tế, được làm việc với mức lương trung bình khoảng 70 triệu đồng/tháng và có cơ hội định cư lâu dài tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Tại Hội thảo, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SHB còn giới thiệu chương trình đưa lao động có tay nghề tại làm việc theo hợp đồng có thời hạn tại Cộng hòa Liên bang Đức; giới thiệu về nơi ăn, ở, sinh hoạt, học tập, làm việc của các học viên trong suốt quá trình học tập, thực tập và tham gia lao động sau khi tốt nghiệp. 

Theo kế hoạch, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Trà Cú sẽ tiếp tục kết hợp với các xã An Quảng Hữu, Lưu Nghiệp Anh và Tân Sơn và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển SHB tổ chức Hội thảo tư vấn, giới thiệu du học nghề tại Cộng hòa Liên bang Đức.

                                                                              Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 44 313
  • Tất cả: 6279142
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang