Trường Mầm non thị trấn Trà Cú: Đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
Ngày 06/9, Trường Mầm non thị trấn Trà Cú tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đến dự có bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh; bà Trầm Thị Triệt, Nguyên Bí thư Huyện ủy Trà Cú; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Trà Cú; tập thể giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh của trường cùng dự.
Quang cảnh rước Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Trước khi vào buổi lễ chính thức đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và khai giảng năm học mới 2022-2023 là nghi thức rước Bằng công nhận diễu hành từ Công viên Khóm 1 về trường với các đội Lân, Sư, Rồng, đội nghi thức diễu hành của trường.

Trường Mầm non thị trấn Trà Cú có 02 cơ sở tại Khóm 1 và Khóm 5, thị trấn Trà Cú. Những năm học qua, 29 cán bộ, giáo viên của trường không ngừng phấn dấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy và học. Năm học 2021-2022, dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 nhưng với nỗ lực quyết tâm cao của đội ngũ giáo viên, sự hỗ trợ tích cực của phụ huynh, Trường Mầm non thị trấn Trà Cú được công nhận đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Qua đó, góp phần hoàn thành 05 tiêu chuẩn và 25 tiêu chí chuẩn quốc gia mức độ 1 đối với trường mầm non. Ngày 19/5/2022 Trường được UBND tỉnh ký Quyết định số 873/QĐ-UBND công nhận kiểm định đạt chuẩn giáo dục mức độ 2 và chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Năm học 2022-2023, Trường Mầm non thị trấn Trà Cú có 12 lớp với 351 trẻ theo học ở 04 độ tuổi. Phát huy những kết quả đạt được trong những năm học qua, Trường Mầm non thị trấn Trà Cú phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đề ra. Trong đó, nâng cao chất lượng phát triển giáo dục, lấy trẻ làm trung tâm, 100% trẻ được giáo dục có các kỹ năng tốt, mạnh dạn, chủ động, tự tin. Đặc biệt, với trẻ 05 tuổi được chuẩn bị tốt các kỹ năng để các cháu sẵn sàng bước vào bậc tiểu học.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ đón Bằng công nhận và khai giảng năm học mới của Trường Mầm non thị trấn Trà Cú, bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh ghi nhận những nỗ lực của tập thể giáo viên nhà trường, sự đóng góp ủng hộ của các mạnh thường quân, Hội phụ huynh học sinh của nhà trường, tạo điều kiện thuận lợi để trường nâng cao chất lượng dạy và học và hôm nay được vinh dự công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Theo bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh, để nâng cao hơn nữa thành tích trường đạt chuẩn quốc gia ở bậc học Mầm non, tập thể giáo viên nhà trường, phụ huynh học sinh, chính quyền địa phương cần chung tay hỗ trợ xây dựng Trường Mầm non thị trấn Trà Cú trở thành trường có chất lượng đào tạo hàng đầu ở địa phương đáp ứng các tiêu chí của giáo dục trong giai đoạn mới.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 94
  • Hôm nay: 2793
  • Trong tuần: 47 037
  • Tất cả: 6281866
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang