Hội Liên hiệp Phụ nữ Trà Cú: Tặng quà trung thu cho trẻ em mồ côi
Ngày 09/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Trà Cú tổ chức tết Trung thu và tặng quà cho trẻ em mô côi có cha, mẹ mất do đại dịch Covid-19. Đến dự, có bà Huỳnh Thị Sô Phia, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trà Vinh; ông Trần Văn Út, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy cùng 75 em học sinh là trẻ mồ côi trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện.

Các đại biểu tặng quà cho các cháu

 

Mỗi phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn và tiền mặt với tổng trị giá 28,1 triệu đồng. Trong đó, Quỹ hỗ trợ Phụ nữ tỉnh hỗ trợ 8,6 triệu đồng; Hội LHPN tỉnh hỗ trợ 15 phần quà và tiền mặt trị giá 4,5 triệu đồng; Hội LHPN huyện hỗ trợ 50 phần quà, trị giá 15 triệu đồng.

Tại buổi trao quà, các em được tham gia các trò chơi có thưởng tìm hiểu các kiến thức về truyền thống và tết Trung thu cho trẻ em. Đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thiết thực giúp cho các em thiếu nhi huyện nhà bị mất cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19 có được niềm vui của ngày Tết thiếu nhi như bạn bè cùng trang lứa, giúp các em tự tin hơn trên con đường học tập, hòa nhập với cuộc sống; phấn đấu rèn luyện học tốt để trở thành người hữu ích cho gia đình, đất nước mai sau.

 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 2 091
  • Tất cả: 6332645
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang