Trà Cú: Tổ chức các hoạt động cho các cháu thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu năm 2022
Nhân dịp tết Trung thu năm 2022, ngày 09/9, tại thị trấn Định An, Ban Tổ chức tết Trung thu huyện Trà Cú tổ chức các hoạt động vui Trung thu cho các cháu thiếu nhi, với các hoạt động như: Hội thi làm lồng đèn, có 10 đội thi, mỗi đội có 03 em là các em học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị trấn Định An tham gia; mỗi trường có 05 đội, các em đã tự tay làm những chiếc lồng đèn trang trí đẹp. 
Tiết mục múa Rước đèn ông sao do các cháu Trường Mẫu giáo thị trấn Định An biểu diễn

Tối cùng ngày, các em thiếu nhi thị trấn Định An được tham dự Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Trung thu nhớ Bác”. Đến dự cùng với các cháu có bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND và các ban, ngành đoàn thể xã, cùng với trên 200 thiếu nhi của thị trấn Định An tham dự. Tại đây các cháu được nghe bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đọc Thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2022; được xem các tiết mục ca, múa nhạc hát ca ngợi Bác Hồ kính yêu, tết Trung thu. 

Bà Tăng Thị Thắm, Phó chủ tịch UBND huyện trao tặng Giấy khen cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba Hội thi làm lồng đèn

Cũng tại Đêm hội trăng rằm, Ban Tổ chức trao tặng Giấy khen cho các đội đạt giải tham gia hội thi làm lồng đèn. Kết quả hội thi, 02 đội của Trường Trung học cơ sở thị trấn Định An đạt giải Nhất và giải Ba; 01 đội của Trường Tiểu học thị trấn Định An đạt giải Nhì; 07 đội còn lại đạt giải Khuyến khích. Đồng thời, tặng 200 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi; mỗi phần quà gồm: lồng đèn và bánh trung thu, với tổng số  tiền 27 triệu đồng.

Bà Nguyễn Xuân Thùy, Phó trưởng Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện và ông Trần Trường Gian, Phó Chủ tịch UBND thị trấn tặng quà trung thu cho thiếu nhi

Các hoạt động tết Trung thu là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hằng năm, với mục tiêu “Tất cả thiếu nhi trên địa bàn huyện đều được vui tết Trung thu”. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi được vui chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; nâng cao nhận thức của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

                                                                                  Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 2 086
  • Tất cả: 6332640
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang