Kim Sơn: Ra mắt câu lạc bộ “Truyền thông trong cơ sở thờ tự”
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, luật pháp của Nhà nước đến hội viên, phụ nữ và nhân dân trong đồng bào dân tộc khmer. Ngày 21/9/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Kim Sơn phối hợp với chùa Chrôi Tansa ra mắt câu lạc bộ "Truyền thông trong cơ sở thờ tự”. 
Lãnh đạo Hội LHPN xã Kim Sơn trao quyết định cho các thành viên câu lạc bộ

Câu lạc bộ có 10 thành viên (có 01 Chủ nhiệm, 02 Phó Chủ nhiệm), là thành viên trong Ban Quản trị chùa, người có uy tín trong đồng bào dân tộc, có kỹ năng và kiến thức về pháp luật; giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Nhiệm vụ của của câu lạc bộ là thực hiện công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến quý Phật tử vào các dịp lễ, tết cổ truyền, ngày rằm... nhằm giúp các Phật tử Khmer nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật; vận động Phật tử tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào, các cuộc vận động do Hội và địa phương phát động, nhất là Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, tham gia thực hiện công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc Khmer; vận động hội viên, phụ nữ, trẻ em tham gia học chữ Khmer; tích cực tham gia vào các lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc Khmer, đặc biệt là vận động phụ nữ tín đồ tham gia vào tổ chức Hội phụ nữ, góp phần cho tổ chức Hội ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG - Hội LHPN huyện

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 106
  • Trong tuần: 5 010
  • Tất cả: 6331052
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang