Dự án “Trà vỏ bưởi” của học sinh Trường THPT Long Hiệp được chọn tham gia cuộc thi “Học sinh với ý tưởng khởi nghiệp” quốc gia năm 2022
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh vừa tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Học sinh với ý tưởng khởi nghiệp” tỉnh Trà Vinh năm 2022. Trong đó, dự án “Trà vỏ bưởi” của nhóm học sinh Kiên Thị Hồng Liên, Phan Thanh Trọng, Trầm Trịnh Gia Hân, Hồ Nguyễn Phong Hiền học sinh Trường THPT Long Hiệp, huyện Trà Cú đã xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi và được Sở Giáo dục và Đào tạo chọn tham gia cuộc thi “Học sinh với ý tưởng khởi nghiệp”quốc gia năm 2022 do Bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh  trao giải cuộc thi “Học sinh với ý tưởng khởi nghiệp” tỉnh Trà Vinh năm 2022

Cuộc thi “Học sinh với ý tưởng khởi nghiệp” cấp tỉnh năm 2022 được tổ chức từ ngày 26/9/2022 đến ngày 02/10/2022 có gần 120 dự án của học sinh khối THCS và khối THPT trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi. Ban tổ chức đã xét chọn 40 dự án đạt giải gồm: 02 giải Nhất, 03 giải Nhì, 04 giải Ba và 32 giải Khuyến khích. Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi, nhiều dự án tham gia đảm bảo được yêu cầu cơ bản và quy định cuộc thi, đưa ra được các ý tưởng hay, làm cơ sở để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh. Một số dự án được học sinh đầu tư, chuẩn bị, ý tưởng phù hợp với điều kiện thực tiễn địa phương, có sản phẩm minh chứng. Đồng thời, các em học sinh cũng trình bày dự án rõ ràng đúng quy định, minh chứng thuyết phục, mang tính khả thi so với năm 2021, số ý tưởng tham gia tăng 48 dự án, chất lượng cao hơn, nhiều đơn vị đăng ký dự thi nhiều dự án, thể hiện sự quan tâm đối với cuộc thi. Cuộc thi cung cấp cho học sinh kiến thức về khởi nghiệp, thực hiện hiệu quả mục tiêu đổi mới giáo dục và góp phần đưa phong trào khởi nghiệp của tỉnh nhà phát triển trong thời gian tới.

Tin, ảnh: THANH TUYỀN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 200
  • Trong tuần: 3 363
  • Tất cả: 6331836
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang