Trà Cú: Ra mắt Đội đua ghe Ngo nữ tham gia giải đua ghe Ngo tại Lễ hội Ok Om Ok tỉnh Trà Vinh năm 2022
Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Trà Cú cùng Hội LHPN xã Ngãi Xuyên vừa đến thăm đội đua ghe Ngo nữ của huyện đang tập luyện tại xã Ngãi Xuyên; đồng thời, tổ chức buổi ra mắt và trao Quyết định của Hội LHPN huyện về việc thành lập Đội đua ghe Ngo nữ của huyện. Đội đua gồm có 27 thành viên là hội viên phụ nữ được tuyển trọn ở các xã Ngãi Xuyên, Ngọc Biên và Tân Sơn.
Bà Sơn Thị Thiêng, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện trao Quyết định thành lập đội đua ghe Ngo nữ và hỡ trợ tiền cho đội

Bà Sơn Thị Thiêng, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện đã động viên tinh thần luyện tập của  đội, đồng thời hỗ trợ kinh phí cho đội ghe 500.000 đồng; Hội LHPN xã Ngãi Xuyên trao tặng nước đóng chai, trái cây, nhằm khích lệ tinh thần cho chị em tập luyện được tốt hơn, tham gia giải thi đấu sắp tới đạt thành tích cao.

Các vận động viên đội đua nge Ngo nữ đang tập luyện

Được biết, hưởng ứng các hoạt động Tuần lễ Văn hóa, Du lịch-Liên hoan ẩm thực Nam bộ gắn với lễ hội Ok Om Bok tỉnh Trà Vinh năm 2022, ngoài các hoạt động khác, huyện Trà Cú tham gia giải đua ghe Ngo truyền thống, với các cự ly 600 mét, 800 mét nam và cự ly 700 mét nam, nữ phối hợp, được diễn ra vào 02 ngày 06 và 07 tháng 11 tới trên sông Long Bình, thành phố Trà Vinh. Đây là năm đầu tiên huyện Trà Cú tham gia giải đua nge Ngo có vận động viên nữ cùng thi đấu. Hy vọng rằng, với tinh thần tập luyện hăng say và nhiệt tình của các chị em nữ vận động viên, để cùng với các vận động viên nam  thi đấu tốt nội dung nam, nữ phối hợp với quyết tâm giành thứ hạng cao, đem vinh quang về cho quê hương Trà Cú trong giải đua ghe Ngo năm nay.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 5 096
  • Tất cả: 6330558
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang