Chùa Tà Sất: Tổ chức đua ghe ngo mừng Lễ hội Ok Om Bok năm 2022
Ngày 08/11, Sư cả, Ban Quản trị chùa Tà Sất, ấp Chợ, xã Long Hiệp kết hợp với UBND xã Long Hiệp tổ chức giải đua ghe ngo mừng Lễ hội Ok Om Bok năm 2022. Đây là lần đầu tiên chùa Tà Sất tổ chức giải đua ghe ngo và cũng là đơn vị đầu tiên của huyện tổ chức giải đua ghe ngo mừng Lễ hội Ok Om Bok từ trước đến nay.  
Cuộc tranh giải Ba giữa đội ấp Chợ (ghe đỏ) và Trà Sất B.

Tham dự giải có 07 đội gồm các ấp Nô Rè, Trà Sất A, Trà Sất B, Chợ, đội UBND xã Long Hiệp, đội chùa Tà Sất và đội ấp Xoài Xiêm, xã Ngãi Xuyên. Mỗi đội có 13 thành viên. Các đội tham gia được chia thành 02 bảng đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội có thành tích tốt nhất vào tranh tài ở vòng bán kết và chung kết.

Sau một buổi thi đấu, Ban Tổ chức đã trao giấy khen cho các đội có thành tích cao và các đội tham gia; trong đó, giải Nhất thuộc về đội chùa Tà Sất, giải Nhì thuộc về đội ấp Trà Sất A, giải Ba thuộc về đội ấp Chợ.

Đại đức Lư Sa Mít, trụ trì chùa Tà Sất và ông Kim Bảy Ly, Chủ tịch UBND xã Long Hiệp trao giấy khen cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Đại đức Lư Sa Mít, trụ trì chùa Tà Sất cho biết, sau khi tổ chức thành công giải đua ghe ngo năm nay, Ban Quản trị chùa sẽ đề nghị UBND huyện Trà Cú, các ngành có liên quan phối hợp tổ chức giải đua ghe ngo cấp huyện nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tạo không khí vui tươi cho đồng bào Khmer trong dịp Lễ hội Ok Om Bok hằng năm.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 5 358
  • Tất cả: 6329864
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang