Xã Lưu Nghiệp Anh: khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn
Hưởng ứng các hoạt động “Tết Quân-Dân” năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Lưu Nghiệp Anh vừa  kết hợp với UBND xã và đại diện nhà tài trợ tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn. Đến dự có ông Huỳnh Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã; lãnh đạo Hội LHPN xã; các ngành đoàn thể xã, Ban Nhân dân ấp và đông đảo bà con nhân dân địa phương.
Ông Huỳnh Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ khởi công

Cây cầu được khởi công bắt qua kênh sườn của ấp Xoài Lơ, xã Lưu Nghiệp Anh, có tổng chiều dài 35 mét, ngang 03 mét, được xây dựng bằng pê tông cốt thép, tổng kinh phí xây dựng là 200.000 triệu đồng, do Hội LHPN xã vận động nhóm Thiện nguyện Thảo Anh tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua sự kết nối của chị Phan Nguyễn Ngọc Thư ở khóm 3, thị trấn Trà Cú.

Cây cầu dự kiến hoàn thành trong tháng 01 năm 2023 nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão. Qua đây, nhằm tạo điều kiện cho bà con nhân dân cũng như các em học sinh đi lại dễ dàng và cũng như thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hóa, nông sản của bà người dân địa phương; góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn tiến tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, KIỀU TIÊN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 388
  • Trong tuần: 5 480
  • Tất cả: 6330942
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang